Trang

WAIT... I LOVE YOU SO MUCH..!



Đó là câu nói chiêm nghiệm sau một chuỗi ngày dài sống ở cõi thiên đàng với thiên thần tình yêu … và có lẽ sẽ mãi mãi được lưu lại nơi ngực trái và cả trong những lý lẽ bất chấp của trái tim này.

Đâu đó trong nó ở thời điểm hiện tại là một thế giới xáo rỗng, xáo rỗng đến chẳng biết làm gì. Làm sao khi những tin nhắn cứ lao vun vút trong hư vô và nhận lại là một sự im lặng đến rợn người – đó phải chăng là sự trả giá cho sự  “đùa cợt” quá mức hay là một hệ quả tất yếu của nạn đói khát của quá khứ … mà khi nó hiện lên những dòng tin nhắn trao đổi qua lại ấy, lại là sự vồ vập của trái tim LEO biết đau khổ và nghĩ về người đang bên mình … mãi mãi.

Nó đùa cợt vậy đấy… thế nhưng cảm giác đập vào mắt bởi những gì nó đọc được… từ quá khứ lâu rồi … nhưng lại là mũi tên tẩm thuốc độc… làm nó buốt và rất đau. Có lẽ, nó chỉ cố giữ lấy nước mắt đừng rơi… đừng rơi để mà có thể hỏi bằng cách đùa cợt.. và làm cả hai tổn thương không thể chịu nổi như vậy. Bởi lẽ, nó yêu mặt tròn tròn lắm lắm…

Vì yêu nên những gì xung quanh em, những gì đang đã và sắp diễn ra với em.. cũng chính đang diễn ra với anh.. Nó làm anh đau.. làm anh phải nghĩ và mệt. Dù rằng, nó chẳng có gì quan trọng lắm đâu… Thế đó, bởi vì quá yêu nên nó lại hào phóng cho đi cái quyền chết tiệt để mà cả hai cùng có cảm giác bị chà đạp, bị kinh tởm và bị thấy ..mình rất tởm trong mắt chính mình và đối phương.

Mọi thứ nói gì lúc này cũng chỉ là sự ngụy biện cho hành động đã diễn ra… Dẫu viết ra, cũng chỉ là hình thức và chẳng để làm gì … trong mắt ai đó có lẽ là như vậy. Nhưng nó lại là cách cuối cùng để anh có thể cứu vớt vát chút niềm tin, chút yêu và chút quá khứ… anh cố gắng níu kéo nó ở thời điểm hiện tại.

Yêu em.. chắc chắn rồi… nó không phải là cơn say nắng, không phải là cơn mưa mùa hạ … giải tỏa anh khỏi những bí bách… Chính em, em đến với anh ..đó là mảnh ghép cuối cùng và hoàn hảo nhất mà anh có được trên hành trình  sống tạm bợ này… để mọi mệt mỏi, mọi khổ đau và buồn chán… anh trút bầu tâm sự ..và trút cả niềm tin còn vương lại trong bóng đêm mịt mù này.

Anh sẽ vẫn mãi bên em… vẫn mãi tiếp nối giấc mơ của sự mãi mãi ấy.. vẫn mãi tiếp tục chặng đường còn lại với những gì mình đã làm… anh sẽ vẫn luôn luôn theo sát em… ở ngay sau lưng.. Bởi thế, mỗi lần mệt mỏi .. em hãy ngã ra sau nhé… mãi mãi là anh. Anh hứa đấy..!

Lúc này, có lẽ tiếng nói ra… sẽ là sự lệch nhịp đến buồn bã… thế nên… anh sẽ im lặng và chờ…! Bởi tất cả mọi thứ... là định mệnh của anh và sự sắp đặt số phận ấy... thuộc về tương lai...

Wait…… I Love You So Much..!