Trang

THÔNG ĐIỆP..!

Mỗi ngày, thói quen của mỗi sáng có lẽ là dành một chút thời gian, để gởi đi thông điệp yêu thương cho một người mà nó yêu. Người ấy – có lẽ là tất cả với nó, là năng lượng sống của mỗi ngày, là động lực sống mạnh mẽ truyền lửa cho mọi biến cố trong cuộc sống được lướt qua nhẹ nhàng,… là ý nghĩa của tình yêu dạt dào yêu thương.

Hôm nay, như bao ngày… gạt bỏ những phiền toái mà cuộc sống tạo ra như trêu người kiếp trọ này. Vẫn trải thảm xanh thơm mùi cỏ của sự may mắn và tràn đầy năng lượng, vẫn nở nụ cười thật tươi khi tình yêu vẫn là mãi mãi… vẫn yêu và hứa với tình yêu thật trọn vẹn ấy như những ngày đầu ta yêu trộm nhau.

Thông điệp hôm nay, hơi khác em à… anh sẽ kể lại hành trình biết và được yêu em… mặt tròn tròn à… Nếu như quá khứ là một sự thật không thể chối bỏ thì hiện tại lại là tấm thảm êm ái, ru anh say giấc trong tình yêu ngọt ngào của cả anh và em… thế nên, anh sẽ dành trọn thời gian và tất cả những gì anh có …mãi mãi riêng mình em hiểu và yêu trái tim này mà thôi.

Quá khứ - ngay từ những lần đầu biết em… ngay từ cái nhìn đầu tiên.. đoán đoán tính cách của nhau qua những picture và hội thoại trao nhau mỗi ngày. Rồi tự xây dựng một hình tượng về nhau, hiểu và không thể thiếu nhau mỗi ngày… cũng là lúc anh đấu tranh giữa sự thật của lí trí và trái tim của yêu thương nhiều lắm…

Cũng hay lắm em à, tự anh thay đổi nhiều lắm… thay đổi từ cách sống và thay đổi luôn cả quá khứ.. à không, mà đúng hơn là không muốn quá khứ làm phiền anh nữa. Dù rằng, em chẳng hề để ý quá khứ anh như thế nào… mà chỉ yêu anh của hiện tại và yêu anh vì anh là chính anh… với những suy nghĩ ấy, anh tự cảm thấy tự hào và thay đổi hoàn hảo nhất trong mắt em.. trong hành động và ý nghĩa của từng câu nói tiếng yêu trao nhau mỗi ngày.

Một lần yêu – nhiều lần thích – nhiều lần say nắng… và cuối cùng anh hiểu ra giá trị cuộc sống, không nằm ở vài ba câu nói yêu thương, không nằm ở những lần say nắng hoặc vô tình trao cho ai yêu thương để mà hi vọng, vô tình say ai một thời gian để rồi quá khứ níu kéo đến hiện tại,…và vô tình gặp em để rồi anh cám ơn sự cho – nhận mà cuộc đời ban tặng anh. Một lần yêu… anh luôn mong gần em, luôn mong được nắm tay và cùng em đi khắp con đường còn lại này.

Mỗi ngày, khi tiếng yêu trong anh lớn dần… những lần đi chơi nhiều hơn và không ngừng thôi trò chuyện… anh hiểu rằng, mình đã bị trái tim lẫn lí trí bị tiếng yêu đánh gục rồi. Yêu mà! Anh sẽ chỉ gục ngã trước tình yêu chân thành của trái tim, ngọt ngào bởi đôi môi và yêu bởi hành động nhẹ nhàng xuất phát từ chữ yêu ấy, mà tạo lên sự yêu thương đến tột cùng của hạnh phúc.

Bởi thế… anh và em đã yêu mà không có tiếng yêu trao nhau… anh và em đã đến bên nhau như một thói quen của định mệnh, một tiếng yêu của số phận,… thế đấy.. tình yêu của anh và em đẹp như những clip đi xa, đẹp như những mv của câu chuyện tình yêu,… vì đơn giản… đó là tình yêu của sự thật…

Hôm qua, gởi tặng em clip … từ những clip nhỏ đi xa của mình… từ những hình ảnh mình chụp … anh vui và hạnh phúc lắm… xem đi xem lại không chán. Rồi gương mặt tròn tròn ấy, cứ lẽo đẽo mè nheo với anh..để rồi tiếng yêu của hạnh phúc cứ mãi ngân vang như tiếng chuông nhà thờ… ngân vang tới đâu, tiếng hạnh phúc theo tới đó… cũng là thời điềm, anh và em sẽ lên đường để mọi người chiêm ngưỡng và ghen tỵ với tình yêu mình, em nhé.

Thông điệp là năng lượng sống mỗi ngày… là giọt cà phê được pha từ chiếc phin của trái tim, giọt nước của tình yêu và chiếc li của lí trí hạnh phúc ấy… thơm lừng và lan tỏa… tạo cho anh cảm xúc ngọt ngào của mỗi ngày.



…Từ đó, mỗi ngày với anh là những thống điệp sống có ý nghĩa hơn và chẳng có gì làm anh buồn cho một ngày dài lê thê… bởi anh biết, ở đó… tiếng cười từ đôi môi… trái tim từ sự yêu thương luôn mãi mãi bên anh.


Yêu em!

Không có nhận xét nào: