Trang

CÔNG THỨC YÊU..!


Mặt tròn tròn ơi… mỗi ngày trôi qua lại cuốn nhật kí tình yêu của anh và em lại được dày thêm… thêm những kỉ niệm và những yêu thương mới, thêm những ngọt ngào, những điều lớn lao dành cho nhau. Từng giây, từng phút anh đều nhớ em… nhớ tất cả những gì thuộc về nhau, nhớ những lúc mình giận nhau … nhưng với quy tắc khi giận không được nhìn vào mặt đối phương nhé… vì rằng, sẽ chẳng thể giận được nữa, chẳng thể diễn tiếp cảnh giận dỗi ấy được. Không phải bởi mình không giận thật … mà đó là tình yêu kì lạ trong mối quan hệ đầy ắp hạnh phúc này.

Mỗi ngày cùng em đi trên con đường ấy, ăn cùng em, bên em suốt thời gian… hễ không mình lại nhắn tin… Anh cảm thấy cuộc sống này thật tươi đẹp, thật có nhiều điều để cùng xây dựng, cùng đứng lên và vực dậy khoảng lặng sâu thẳm trong tâm hồn. Ai đã giúp anh cảm thấy cuộc sống này … yêu sẽ làm được những gì? Sẽ phải làm gì cho nhau và nhận được cái cảm giác… thật không thể hiểu nỗi sao mình lại làm như vậy? Nó hạnh phúc trong nụ cười và cả trong những giọt nước mắt vội vàng rơi – Mọi cảm xúc đều do em mang lại…

Kế hoạch cho một cuộc sống mới đã được vẽ lên… đó là hành trình phượt… đó là xây dựng một thương hiệu của chung… đó là mãi mãi bên nhau… đó là hàng tỉ những lời yêu thương dành cho nhau sau mỗi lần giận nhau… đó là ánh mắt trao nhau mỗi tối, là cùng nhau vượt qua sóng gió… tất cả những dự định, kế hoạch ấy là kết quả cho một tình yêu trọn vẹn và là mình chứng cho một sự thật không gì có thể thay đổi trong anh và cả em… Mình thuộc về nhau như một định lý toán học chẳng cần chứng minh..!

Vẫn biết có sóng gió đang đợi, vẫn biết sẽ mệt mỏi và thêm những lần cãi vã nhau … vì đó là bản chất cuộc sống rồi… Thế nên, trong anh… đang rèn luyện một mái chèo đủ vững, đủ chắc chắn, đủ dài,.. để không bị gãy mỗi lúc sóng to, không bị lạc tay lái mỗi khi mọi thứ quay lưng lại với mình,… Và lúc này, anh đang cảm nhận được một hạnh phúc rất lớn sau một  cơn bão nhỏ ghé qua…

Em yêu, có vẻ những cơn sóng giận dữ ấy, những cơn bão ập đến rồi đi… đã dường như thất bại trước ngưỡng cửa thiên đường khi mà nghĩ rằng anh và em sẽ tan như chính những gì nó mong muốn… Thế nhưng, tay trong tay mình lại siết chặt hơn… vững niềm tin hơn… yêu cuồng dại hơn và bất chấp hơn… Cái cảm giác được người mình yêu tin tưởng và trao toàn sự hãnh diện, kiêu hãnh của một Leo đã giúp tinh yêu băng qua ngàn giông tố và cứ phăng phăng tiến về đích … với bộ cánh bị xé toang… nhưng lại vô cùng ấm áp… đó là nhờ sức mạnh tình yêu đó em.

Hôm nay, ngày mai …và cho những ngày còn lại… ở cuộc sống tạm bợ này… Đã là tạm bợ rồi, nên hứa nhé… tình yêu của mình sẽ là vĩnh cửu, sẽ là một thế giới hoàn hảo cho một cuộc sống bình yên của yêu và yêu thôi em nhé. Vẫn một câu nói, mãi mãi tâm hồn mình thuộc về nhau… Chẳng phải chỉ là lời nói có cánh dành tặng cho người mình yêu… mà đó lại là một động lực đủ lớn để tình yêu bay thật xa… thật đáng để yêu cho những gì nó mang lại cho cả anh và em.


Hàng ngàn lí do mình đến với nhau, tỉ lí do xa cách, tỉ tỉ lí do không thể bên nhau,… Nhưng ấy là bài toán ở thế giới thực của định kiến xã hội và luân lý ở đời… Thế nhưng, trong tình yêu thì chẳng có chút gì gọi là công thức và định lí cả… Đơn giản là vì, trong ấy… hai người sẽ tạo ra một thế giới riêng… một công thức tình yêu riêng… một xã hội với đầy đủ tính cách riêng… một chân lý sống riêng… và hơn hết… thế giới ấy sẽ chỉ có hai người. Bởi thế, đó là lý do… tình yêu có thể vượt qua tất cả, vượt qua ngưỡng của mọi ngưỡng… vượt qua cả ý trí siêu việt của sức tưởng tượng, qua cả và đánh mất đi một con người trước ấy…

Anh yêu em! 3 từ nói lên tất cả .. của một hành trình tìm tới bến hạnh phúc… 3 từ sau hàng tỉ tỉ ngôn từ tình yêu dành cho em. Nhưng suy đi tính lại… chỉ có ANH YÊU EM … có thể gột tả được cảm xúc và sự sống… niềm kiêu hãnh anh dành cho em. 

Em yêu, công thức để mình bên nhau mãi mãi.. không nằm ở đâu xa, không nằm ở thế giới hiện tại… càng không nằm ở áp lực cuộc sống… mà công thức ấy được xây dựng theo cách… ANH ( mãi là  chính anh) + Em ( mãi mãi là chính em) + YÊU ( sợi dây xen giữa anh và em có được từ định mệnh) = ANH YÊU EM..! Đó là phần thể xác cho cụm từ không thể chối bỏ…  Phần hồn nó được xây dựng cũng từ hai phía cho đi là còn mãi… đó là NIỀM TIN. Niềm tin em nhé… một niềm tin đủ lớn của anh… sẽ chuyển đến cho em và ngược lại. Anh sẽ giữ niềm tin của em… em sẽ giữ niềm tin của anh… để công thức ANH YÊU EM  với phần hồn là NIỀM TIN sẽ luôn hiện rõ nhất ở nơi mà chỉ có anh và em hiểu… TRAI TIM của thế xác với LÝ TRÍ  là phần hồn em nhé.

ANH YÊU EM bởi NIỀM TIN kiêu hãnh… được đặt ngay tại TRÁI TIM của LÝ TRÍ hòa quyện ...