Trang

TRỐN…

Thật thà mà nói thì anh muốn ngủ một giấc thiệt sâu… sâu để khỏi phải mơ những giấc mộng mị của mỗi ngày dài đằng đẵng trôi qua, để khỏi phải giật mình sau những tiếng thở mệt nhoài với bụi của cõi trần này, để được sống trong vỏ bọc của chính những suy nghĩ đang dần hình thành trong anh, để anh được trốn mọi thứ với những gì đang trừng phạt chính cái tôi của sự ngông nghênh đến chông chênh này.

Anh xin lỗi em, xin lỗi những gì mà tình yêu to lớn đã mang lại cho anh… sự hạnh phúc, sự yêu thương, sự chia sẻ và nỗi niềm giấu kín ở thế giới riêng của mỗi đứa, được sẻ chia cùng nhau trong niềm vui về một mái ấm trọn vẹn tiếng cười ấy.

Anh xin lỗi khi để nhịp thời gian cứ trôi đi trong sự im lặng của anh…để em một mình trong khoảng thời gian đó. Khoảng thời gian mà anh muốn chìm sâu trong biển cả để tâm hồn và mọi thứ được lắng đọng như chính suy nghĩ về một cuộc sống hạnh phúc nơi em…
Anh xin lỗi đã trốn … trốn điều thực tế… và đã làm em bớt tin ở anh, đó là sự chia sẻ mọi chuyện, chia sẻ tất cả với nhau, với mục đích yêu thương luôn đong đầy, luôn ngập tràn trong thế giới của anh và em. Nhưng em yêu à, để lệ em không sầu… để suy nghĩ em không thêm dày, để mọi thứ trong em tạm lắng đọng bởi những cơn sóng kia đang ở xa… anh xin được trốn em, trốn để anh không làm em đau thêm nữa, để em có thể nghĩ rằng… anh đang đi đâu đó một thời gian mà thôi… và sự thật, anh sẽ trốn em chỉ 1 ngày thôi, nhưng với anh chỉ nhiêu ấy thôi… lại là lúc anh phải vượt qua tất cả khi không có em bên cạnh.

Em yêu, em quan trong – rất quan trọng với anh, từng suy nghĩ, từng hành động, cử chỉ của em… luôn tác động đến hành vi, lối suy nghĩ của anh rất nhiều… có hạnh phúc, có hờn ghen và có giận dữ lắm,.. nhưng ở đâu có được từng đó cảm xúc thì ở đó có được thứ tình yêu không có sự kết thúc. Ở em, anh tôn thờ tình yêu của chính mình… của chính giá trị đạo đức và ở ngay trái tim biết yêu thương đó.  



Cuối cùng, đó chỉ là những dòng suy nghĩ mà cả hôm nay …anh đã trốn em để viết ra cho nhẹ suy nghĩ, nhẹ cử chỉ và nhẹ đôi vai này. Có lẽ, anh chỉ có thể trốn em ở trong những dòng tâm sự này và bị em phát hiện khi đọc. Nhưng khoảnh khắc ấy, anh lại muốn có được và gởi đến em như một sự trốn chạy có chủ đích … Để yêu thương mãi mãi chỉ dành trọn mình em.


Anh xin lỗi khi đã viết ra thay vì ngồi lặng lẽ và cùng nói chuyện với em!

Không có nhận xét nào: