Trang

MÃI MÃI - NHƯ THUỞ BAN ĐẦU..!

Em yêu - cảm ơn em đã đến bên anh… cảm ơn mọi thứ em đã dành cho anh.. là thời gian, là tình yêu, là tất cả những gì em có. Cuộc sống có lẽ sẽ chẳng là gì ngoài những công việc thường nhật của một ngày bận rộn như bao ngày, nhưng từ khi biết đến em, mọi thứ bỗng trở nên khó kiểm soát hơn, khó lường hơn và chợt trong anh có được những xúc cảm lạ - đó có thể là tình yêu hoặc một thứ tình cảm thiêng liêng nào đó, mà chắc chắn với anh có thể là tất cả cho một hành trình tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Em yêu - hãy đừng để những kí ức, hoài niệm là những tiếc nuối đến nghẹn ngào… Đừng để những nhớ nhung, yêu thương trôi dạt về tận cuối chân trời,… và đừng để thời gian trôi qua như mặc kệ hai trái tim yêu thương nhé… Thế nên, anh quyết định sẽ yêu em đến mãi mãi, quyết định sẽ để thời gian dừng lại.. tại chính nơi đây và lắng đọng theo từng nhịp đập con tim của sự yêu thương đến cuồng si em nhé.


Em yêu – sự thật thì thời gian cũng sẽ đổi thay mọi thứ trong anh và cả em.. Thời gian sẽ đẩy tình yêu mình đi về phía chân trời đầy nắng với sóng to, gió lớn… thật lớn lắm. Nhưng hãy nắm chặt tay để vững tay chèo trên con sóng xô tan, buốt giá theo từng lớp…

Động lực, niềm tin và chân lý trong tình yêu hoa hồng … sẽ mãi mãi bên em và anh. Để ta sẽ yêu một lần và mãi mãi về sau. Những ngọn gió kỉ niệm năm xưa sẽ chỉ là nền tảng cho một tình yêu vĩnh cửu, của cuốn hồi kí về một sự thật vượt lên tất cả trong trái tim thực tại… để ta mãi mãi yêu như những phút ban đầu…

Nuối tiếc là sự thật tồn tại trong anh bấy lâu… khi để lạc mất nhau trong thời gian của sự thử thách mà cái kết là bên nhau mãi mãi… Thế nhưng, chỉ mình em là người làm được khi có sự dứt khoát trong quá khứ để bên anh… Còn riêng anh, mọi thứ không được êm đẹp như chính em.. không được tự do và tự tại trong sự yêu thương giản đơn ấy. Anh xin lỗi, xin lỗi khi để thực tại trong anh và em lại là những tiếng nấc mỗi khi để em đơn côi trong căn phòng đó, hoặc chỉ để em thấy nhói đau khi bất chợt thấy hình ảnh hạnh phúc từ một ai đó.

… Và như thế, tình yêu của anh và em không vẹn toàn với thực tế phũ phàng… Nhưng mặt tròn tròn ơi… hãy để những ngón tay yêu thương đan vào nhau, để khoảng cách chỉ là những sợi tơ hồng ươm mầm để liên kết mãnh liệt hơn cho tình yêu lớn lao này. Tiểu thuyết giữa anh và em sẽ mãi mãi được viết tiếp … nhưng tình yêu sẽ mãi mãi là như thuở ban đầu, hứa với anh… em nhé.

Bởi thế, cả anh và em… hãy tạo ra những cơn gió yêu thương của màu nắng – màu của những hi vọng, những niềm tin, những ngọt ngào,.. trải đều trên chiếc thảm bồng bềnh trắng tinh của những làn mây bay vô định… Hương thơm ngọt ngào của tình yêu mang lại … tạo cho anh mỗi sớm thức giấc là năng lượng tràn trề để yêu thương, để tìm đến những cái đẹp và cho qua đi những gì xấu xí trong cuộc sống bộn bề này…


Trong tình yêu mà em dành cho anh… điều làm anh cảm nhận được… em là tất cả của anh chính là anh tự thay đổi vì em rất nhiều… để mãi mãi bên nhau. 

Hiểu trái tim… để thấu đáo trong suy nghĩ và hạnh đồng – người yêu của anh nhé.



Không có nhận xét nào: