Trang

LÀ CON TRAI...

Em à, khi những gì ở hiện tại chỉ là một dấu hỏi cực lớn… thì hãy thực hiện những gì đang ở phía trước với những dự định và kế hoạch về một tương lai tươi sáng hơn. Bấy nhiêu thôi, cũng đủ để cho bộ óc ngừng suy nghĩ, ngừng mệt mỏi và tạo ra những âm thanh làm đau cả hai. Chấp nhận có lẽ là cụm từ mà hai ta hay sử dụng nhất để an ủi cho chính thân phận bạc bẽo như màu vôi của sự đời éo le này. Bởi chỉ có chấp nhận và tin vào một niềm tin đủ lớn, cả hai mới có thể vững bước xây dựng một gia định hoàn hảo theo chính những cảm nhận mạnh mẽ của mình.

Dạo gần đây, trên gương mặt tròn tròn ấy… là những nếp nhăn của sự trăn trở, lo toan về mọi thứ. Những suy nghĩ như cơn sóng cứ bồi đặp thêm… làm căng như dây đàn và càng như vậy… anh càng hiểu rằng, chỉ có thể bên em và xoa dịu từng chút một những vết xước ấy… mới có thể hy vọng rằng mọi thứ sẽ diên ra tốt đẹp nhất. Mặt tròn tròn của anh là người mạnh mẽ… là người hy sinh cho anh quá nhiều, là người luôn hiểu và quan tâm anh nhất.

Là con trai, là người có đủ suy nghĩ nên anh hiểu rằng, sự hi sinh ấy bao la đến nhường nào… và nếu không phải là tình yêu, à không! Nếu không thực sự mãnh liệt thì chẳng có thể nào bước tiếp được. Yêu lại càng yêu hơn… những gì viết gởi đến em .. nó cũng chỉ lặp lại ở Anh yêu em lắm, cám ơn em, mọi thứ anh có được là bởi những nụ cười em mang lại…đủ nắng và đủ mưa để hiểu được mọi thứ là như thế nào…

Là con trai… anh cũng hay nói rằng, em hãy là chỗ dựa vững chắc nhất cho anh nhé… đó không phải là một câu nói thể hiện yếu đuối hay dựa dẫm vào mặt tròn tròn đâu?! Mà nó chỉ đơn giản là thông điệp anh muốn đổi khác đi một chút.. đó là, em ơi… giữa đất trời bao la… giữa dòng người tấp nập và giữa mọi thứ đang xoay quanh anh… anh chỉ riêng có mình em. Duy điều ấy, nên… với anh, em là tất cả. Đó có thể là điều gây nên áp lực cho em… Nhưng liệu có tình yêu nào mà không ích kỷ, liệu có mối tình nào mà không có chút màu đen… thế đây, anh yêu em bởi sự ích kỉ của kẻ cuống si khi có tình yêu trọn vẹn từ tình yêu.

Là con trai… nhưng anh lại không làm được nhiều thứ cho em và không thể lo cho em cuộc sống đầy đủ … Nhưng nắm chặt tay anh nhé… ở hiện tại đó là điều anh không thể, nhưng ở tương lai… với đôi tay đan xen vào nhau, anh với em đang đi tới ngôi nhà chung mà cả hai đang xây dựng bằng cả tình yêu và tất cả những gì có về nhau. Điều ấy, anh muốn gởi em đến một thông điệp nhỏ… bàn tay lồng vào nhau.. mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng và em mãi là người phụ nữ quyền lực nhất trong tim anh.

Là con trai... anh muốn dành mọi thứ thời gian, tiền bạc, suy nghĩ, gia đình,... gởi đến nơi trái tim em một sự thật đến rất thật. Để mọi thứ sẽ là của nhau mãi mãi.... cho đi những điều tốt lanh, mọi chuyện sẽ trở nên đẹp đến ngỡ ngàng đó ...em yêu à. Sẽ để mọi thứ mặc theo tự nhiên...để nụ cười của em sẽ tỏa hương và lan đi xa nhất... với thông điệp hạnh phúc của tình yêu và hãy dũng cảm tìm đến một tình yêu thật sự cho riêng mình.

Là con trai... anh hiểu em đến từng suy nghĩ để đưa em đi mọi nơi ở đất nước hình chữ S này... cùng em chiêm ngưỡng những phong cảnh, những phong tục và mọi thứ trên đường tình yêu nơi ta đến. Và đó sẽ là kỉ niệm ngọt ngào nhất mà cả anh và em đều sẽ nhớ mãi đến không có điểm dừng.. em nhé. 

Là con trai… nên anh muốn có được "sản phẩm" chất lượng nhất của tình yêu, đó là thành quả cho một chặng đường dài… tiếng khóc oe..oe… của một bé gái giống em… anh chỉ xin cái miệng là giống anh… để biết nói lời yêu em và biết chia sẻ mọi thứ cho em.

Cuối cùng, là người yêu em đến suốt cuộc đời này..
Cám ơn em…  là con gái của người con trai này nhé...!


Không có nhận xét nào: