Trang

TUYÊN CHIẾN COFFEE ƠI..!

" Lời thề của những chiến binh cà phê đen luôn mang trong người một nhiệt huyết mãnh liệt...nổ tung những ý tưởng điên rồ nhất.." 
Chẳng quá khi nói...những lúc stress hay những lúc cần một động lực, một idea hay... Nhấp nhẹ từng giọt cà phê đen... như tăng thêm sức mạnh vô hình cho những sáng kiến hay được tuôn trào từ những giọt đen xì và đắng kia. Tuyên chiến Ly coffee đen là cái mà người thưởng thức luôn có được mỗi khi đối mặt với nó... Đắng...rất đắng... Đen rất kênh " sài gòn" nhưng dư âm nó mang lại thì luôn là sự ngọt ngào.. có thể là một ý tưởng hay..có thể là một bài học lớn từ vị đắng...hay đơn giản hơn...đó là một sự khám phá đơn giản của một trong những đồ uống được phái mạnh sử dụng.. nó như một liều dopping cho cuộc sống.. Nhưng đế nhấp lý cà phê đen tuyền...nguyên chất..không đường...không đá...có lẽ không mấy người...có đủ dũng khí đối đầu... Phải chăng cá tính mỗi chiến binh khi đối đầu với cà phê luôn được chia ra thành từng nhóm khác nhau với những tính cách đặc trưng:

- Người của Cà phê sữa, không đá: Bạn là người sống khá nội tâm, không thích sự xô bồ, lãng mạn trong tình yêu, ít chịu được áp lực và trong gia đình bạn luôn được người mẹ chăm sóc kĩ lưỡng. 
- Người của Cà phê sữa, có đá: Bạn luôn thích sự lãng mạn nhưng cần đổi mới. Bạn thích dung hòa nhiều cá tính trong cơ thể và luôn biết che dấu cuộc sống thật. Trong gia đình bạn luôn biết cách tạo tiếng cười. 
- Người của Cà phê đen, có đá: Bạn là người chịu áp lực cực tốt, nổi loạn trong teambuilding, Ít nói khi đi cùng nhóm bạn thong dong quán xá. Bạn nghĩ cuộc sống rất ngắn và luôn đặt mục tiêu ngắn để đạt được.. Bạn thích một cô gái cà phê sữa, không đá. Cá tính mạnh là cái bạn đang sở hữu.
- Người của Cà phê đen, không đá: Bạn là người con Tây Nguyên. 

Bạn là ai?


Không có nhận xét nào: