Trang

[ BÙI NGỌC HOÀNG - HUYỀN THOẠI CỦA NÓ ] NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NHỎ NHOI...

1- Một sớm mai thức dậy, nhân dân lo lắng cho chính phủ, và yêu cầu giải thích tại sao lại giảm giá xăng lần nữa. Bộ tài chính lại phải giải trình: " chúng ta có nhà máy lọc dầu Dung Quất đã chạy đúng công suất thiết kế, bây giờ không những đủ cung cấp cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu nữa, nguồn dầu mỏ trong thềm lục địa VN đủ để chúng ta dùng trong vòng vài trâm năn nữa, nên nhân dân yên tâm"

2- Chỉ số ROI VNĐ trong nước tăng, sức mua của tiền đồng mạnh mẽ, lưu chuyển tiền tệ trong nước và sức nhân tiền trong dòng tiền khá cao khiến ngân hàng nhà nước cân nhắc khả năng cung ứng thêm tiền đồng vào thị trường, thay vì nâng lãi suất USD. Điều này cũng dễ hiểu khi tỷ lệ nội địa hóa các ngành công nghiệp cơ bản như oto ở VN lên đến 100%, dân ta ai cũng có xe oto đi với giá bằng 1/2 ở các nước khác.



3- Cùng với đó là cơ sở hạ tầng được nâng cấp đúng như tham luận tranh cử của các đại biểu. Các anh công an giao thông không vì thế mà xao nhãng việc nhắc nhở người dân tham gia giao thông.
Cháu chào cô ạ, cô đi như thế này là lấn tuyến, gây nguy hiềm cho những người tham gia giao thông và cả chính cô nữa ạ, cô phải đi vào tuyến này mới đúng ạ.( Anh công an giao thông cúi người chào và mời cô đi tiếp)
À ra là thế, cảm ơn anh nhé.

Cuộc sống cứ thế ...

Không có nhận xét nào: