Trang

MAY MẮN



Hãy tạo giá trị của sự may mắn...bằng việc tự tạo áp lực cho riêng mình. May mắn không tự nhiên mà có...nó chỉ đến với những người thực sự lao động và không ngừng học hỏi - NGƯỜI LẠ...


Trong xã hội với rộn ràng tiếng cười này... không ít người đã thêm cơ hội cho mình bằng cách mua tờ vé số để mong may mắn đến với mình...trong đó có tôi. Tôi thực sự nghĩ rằng,... may mắn là điều mà ai cũng sẽ có được dù ít hay nhiều... Nhưng thực sự may mắn là gì? 

Có phải nó được tạo ra từ " ông trời" và ban cho bất kì ai mà ổng muốn? Hay đó là cơn mưa may mắn được phát ân huệ cho nhiều người theo diện ân sá.. tất nhiên trong đó không có tôi..
Cũng có thể, trong đó là sự phù hộ vô bờ bến của một cõi siêu nhiên..hay nói trắng ra là phúc tổ...
Phải chăng nó là sự ưu ái của một thế giới quyền lực đen nào đó..mà người nhận may mắn sẽ phải trả giá bằng một thứ gì đấy...

Và tôi nghĩ điều này có lẽ đúng.... May mắn đến đột nhiên với một ai đó thì cũng sẽ sớm muộn mang đi một điều gì đó tương xứng và lớn hơn nhiều ... Tôi tin rằng lời NGƯỜI LẠ nói với tôi là chính xác..

Hãy đừng ngồi đó...đừng ảo tưởng vào bất cứ điều gì ...để mong rằng mình sẽ có may mắn..sẽ có người giúp hay đột nhiên trở nên giàu có sau một đêm chè chén... Mà thực sự..may mắn chẳng phải là 1 thứ quá cao quí... Nó chỉ được tạo ra...khi bạn hội tủ đủ 3 yếu tố Nỗ lực không ngừng (Tài) + Một cái tâm trong sáng ( Đức) + Bạn tin mình có may mắn chứ? 

Khả năng nhận diện may mắn đến với bạn, theo tôi chỉ có như vậy... May mắn sẽ luôn song hành với bạn.

TẠM KẾT NOI VỀ QUAN ĐIỂM MAY MẮN... BẠN ĐỌC ĐƯỢC CHỨ..

Không có nhận xét nào: