Trang

KHỞI HÀNH MỘT KỲ PHƯỢT…VỚI HAI!

Khoảng thời gian tiếp theo…Có lẽ là lúc dành cho cuộc sống của phượt… Trong đầu tôi đang suy nghĩ về hành trình với những cung đường như thế nào và dự kiến thời gian cho kỳ phượt này…

Có lẽ, tôi sẽ trải nghiệm lại con đường phượt tới Bình Định theo QL1A… Nơi mà những cảm xúc vẫn còn giữ nguyên vẹn cho từng đoạn đường ấy…. với khí trời và cảm giác lướt theo gió biển mỗi khi chạm nhẹ vào nó … Cũng làm cho gương mặt, ánh mắt tôi…rạng rỡ một cảm xúc bay…


Hẳn là hành trình này, tôi sẽ cùng đi với một người… người mà sẽ luôn mãi mãi theo tôi đến tận cùng trời cuối đất này… là Hai đó. Ở một vị trí đặc biệt ấy…sau lưng Ục nhé Hai… cùng thỏa niềm đam mê Phượt bất tận mà trước đây… đó là niềm kiêu hãnh của 2 anh em mình. Một dịp đặc biệt..để Ục có thể trò chuyện suốt chặng đường đi với Hai…về những câu chuyện bên lề của hành trình…

Một chút cho Hai thèm chơi nè:…

Chặng đường này… Mình sẽ đi qua Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang, Phú Yên …điểm cuối tất nhiên là Bình Định đó… Có lẽ, anh em mình sẽ nghỉ chân ở dọc đường An Dương Vương của Tp. Quy Nhơn với một bên là những nhà nghỉ, khách sạn đẹp mắt…một bên là bãi cát biển rộng lớn với sóng vỗ tạo nên một tình khúc thân thương lắm….

Qua mỗi tỉnh thành ấy, mình sẽ ghi dấu lại kỉ niệm thật đẹp, Hai nhé…Xuống Đồng Nai ..mình sẽ thưởng thức Bánh Canh Trảng Bàng… qua Bình Thuận… sẽ thưởng thức Thanh Long nếu có …và dạo một vòng trong thành phố Phan Thiết…. Rồi nhẹ nhàng qua Ninh Thuận của những tháp Chàm đẹp mắt… Tiếp nối là Nha Trang..chỗ này thì Hai quá rành rồi… Phú Yên thì ít địa điểm du lịch hơn…nhưng đường đi thì hơi bị đẹp đó… Và rồi, ở Quy Nhơn …anh em mình sẽ cùng đi lên Hàn Mặc Tử với Bãi Trứng, Thư pháp, … Ghé qua cầu Nhơn Hội để cảm nhận được sức gió mạnh ấy… đứng trước gió để ước 1 lần được thổi lên là niềm mơ ước của Ục mà… Ục sẽ dẫn Hai tới địa điểm ăn uống, cà phê,… nổi tiếng ở Quy Nhơn nhé…

Lâu quá rối, Ục chưa có một kì phượt nào ra trò và ý nghĩa cả… nên lần này, Ục sẽ dành thời gian để vi vu trên Exciter mà … Ục và Hai mới chỉ phượt cùng nhau 1 lần…Hồi sinh kí ức phượt của ngày nào …để luôn và nhớ rằng… vật chất, danh vọng chỉ là điểm phù du …và là quãng thời gian đánh rơi tình thân lớn nhất…

Hành trình, sẽ luôn và mãi mãi được ghi dấu ấn với thời gian...

Không có nhận xét nào: