Trang

BÁN ĐỊNH MỆNH - MỘT CÔNG THỨC!

Ban đầu tôi thực sự không định viết về cái nghề này của xã hội nhưng ngẫm đi nghĩ lại có một chút gì đó của thời sự, của số phận nên…Điều đầu tiên tôi nói đến nghề này và tự đặt tên cho nó chính là nghề Bán định mệnh. Không tiện nói ra ở đây và cùng độc giả suy nghĩ về nghề này nhé…

Ở bất cứ đâu, nghề này luôn hot… nghĩa là không thiếu khách hàng nếu như không muốn nói đến là dư… Số lượng bán ra luôn được người mua ở mọi tầng lớp đều hồ hởi mà không một chút lăn tăn chuyện giá cả  và cũng chẳng bao giờ thèm trả giả… dù mua số lượng ít hay nhiều thì giá vẫn thế …và người bán thì chẳng cần phải thuyết phục quá nhiều cho sản phẩm mình bán. Cũng không có nghề nào mà đội ngũ nhân viên bán luôn ở tầng lớp nghèo mà chẳng phải trải qua khóa training tiếp thị, và hầu như họ lại là những người chẳng có chút trí thức.

Nếu bầu chọn cho nghề nào nhàn nhã đầu óc nhất, không phải tính toán, không phải thắp nhang cúng phật, không cần marketing mà số lượng bán ra vẫn nhiều, không một ai trả giá …thì tôi sẽ bầu chọn ngay cho nghề này với những gì nó mang lại… mà ngay cả khi bán không hết thì vẫn có quyền trả lại chỗ bán sỉ…

Nghề này rất độc đáo… độc đáo ở chỗ ..hạn sử dụng sản phẩm chỉ trong một ngày… bắt đầu bán từ 5h30 chiều tối…và thường kết thúc lúc 16h chiều hôm sau… Ngay khi vừa bán hết….thì sẽ có những người trở thành tỷ phú, triệu phú VNĐ… Cũng ngạc nhiên là những người còn lại nếu không trở thành tỷ phú hay bất cứ gì thì họ vẫn vui vẻ và dường như xem nó như chẳng có vấn đề gì xảy ra….

Cũng không có sản phẩm nào đa dạng khách hàng …mà người được sử dụng nó chỉ đếm trên đầu ngón tay nghĩa là nhận được sự may mắn ấy…. Cũng không có loại sản phẩm nào mà mang lại cho nhiều người cơ hội được đổi đời và tràn trề hi vọng như vậy… Nói đến đây có lẽ, rất nhiều người đã nhận ra được…đây là sản phẩm nào rồi đúng không?

Đúng, tôi gọi nghề này với tên gọi là Bán định mệnh… nghĩa là sẽ có những người nhờ sản phẩm này để mua sự may mắn, từ đó sẽ thay đổi được vận mệnh cho mình. Nói cách này hay cách khác thì đó cũng chỉ là những định mệnh được sắp được sẵn cho mỗi người…. Sẽ có đó rồi mất đó, sẽ có đó rồi ngày càng thăng hoa hoặc lụi tàn  theo thời gian…. Tôi hiểu rằng, để có được thứ này sẽ phải mất thứ khác… định mệnh là như vậy phải chăng?!

Sự thành công của sản phẩm này chính là nằm ở yếu tố đó…. Mang lại cho người ta sự hi vọng rất lớn mà khách hàng chỉ cần 10k cho mỗi lần đầu tư …sẽ có cơ hội thu về 1,5 tỷ trước thuế… Con số không nhỏ với những người nghèo nếu không muốn nói là sẽ đổi vận mệnh cho họ.. Còn với những người giàu, người khá giả thì sẽ là một món tiền mang lại ý nghĩa may mắn nhiều hơn…

Quả là một công thức kinh doanh sản phẩm thật hoàn hảo… với người mua vô cùng đa dạng và đội ngũ nhân viên sales không cần có trình độ, không cần trả lương mà chỉ ăn huê hồng/mỗi sản phẩm…và tất nhiên là cũng chẳng cần marketing.

Bạn và tôi có nghiệm ra công thức thành công từ nghề bán định mệnh này không?!


Không có nhận xét nào: