Trang

MÌNH LÀ GÌ CỦA NHAU..!


Cũng chẳng biết bắt đầu từ đâu... Khi mà cả hai đã xem nhau như là một nửa, xem nhau như chính là linh hồn, xem nhau như chính những mảnh ghép còn thiếu của nhau khi mà cả hai đang nắm giữ... Cứ trôi và cứ lảng tránh những điều của thực tế mà bên nhau như một câu chuyện mang tính thử thách cũng như chính những nhân vật trong chuyện đang cố gắng tìm cho mình một cái tên hợp lý cho mối quan hệ này hay chính xác hơn là đi tìm câu trả lời cho một câu hỏi tưởng chừng như quá đỗi đơn giản: " mình là gì của nhau?!" 

... Sự thực cho một khởi điểm bắt đầu chính là lúc ta vô tình gặp và biết nhau mà chẳng có lấy nổi một nhân chứng, đơn thuần mà xưa ta thường gọi đó là mạng xã hội..! Đúng thật, nó cũng như một chiếc cầu lớn mà mỗi người qua lại trên ấy lại chẳng thấy và biết nhau được... Thế nên mỗi người gặp nhau chỉ cần có cái duyên gắn kết của suy nghĩ, quan điểm sống,... Ắt sẽ gắn bó lâu dài... Và đó có thể là một tình bạn tinh khôi hay một tình yêu đẹp... Hoặc cũng là một tai nạn đáng tiếc... Vì rằng cuộc đời của suy nghĩ mỗi người quá khác nhau... Quá xa vời với nhịp nghĩ của từng cá nhân... Nói như vậy để mình có một luận cứ cơ bản dùng để hiểu sơ đẳng cho mối quan hệ giừa anh và em... Nhưng đó là mẫu số chung cho tất cả các trường hợp còn quay lại với mình... Đó có thể là một sự bó tay đáng yêu thì sao... Khi câu hỏi lúc mới biết nhau cũng như ở hiện tại luôn là... Mối quan hệ của mình là gì vậy? Trước thì anh thẳng thắn đáp lại ... Không tên em à..! Và giải thích cho điều ấy chỉ đơn giản là anh không muốn bị thất vọng thế nên anh không dám đặt tên... Vì có đặt thì sẽ có hi vọng... Mình cứ hiểu nhau thì cái tên nào có quan trọng... Thế nhưng ở thời điểm hiện tại khi em hỏi... Anh chẳng biết phải nói với em như thế nào... Không tên ư..!? Nếu nói như vậy là điều sỉ nhục mối quan hệ này nhưng để có cái tên cho nó thì anh sẽ chẳng dám đặt đâu... Nếu như em không muốn nghe một cái tên chỉ có vẻ bề ngoài.. thì nó đơn giản lắm.. Nó khác với anh khi mà đặt cho nó một cái tên trừ khi anh làm được tất cả những gì mà ý nghĩa cái tên sẽ mang lại... Anh xin lỗi vì điều đơn giản nhất, anh lại không thể làm được trong khi những người khác lại có thể mặc nhiên nói ra mà chẳng cần suy nghĩ trong mối quan hệ yêu thương của họ... Nói như vậy không có nghĩa là anh phủ nhận tất cả những gì là của nhau... đã có với nhau mà anh vẫn đang đi tìm một cái tên đủ làm anh và em mãi mãi hạnh phúc, đủ làm cho mình trở nên thoải mái và ngọt ngào ở mọi nơi nhất,... Anh làm mtt khó chịu và bực khi cứ phải giấu em với cả thế giới thế nhưng nỗi đau anh gánh khi làm điều ấy lớn gấp ngàn lần... Miệng anh chọc để mang nụ cười tới với em thế nhưng khối óc và trái tim đang bị bóp nghẹt đến ngạt thở khi người anh luôn yêu lại chẳng có thể tự hào mang đi mọi nơi... Nó cũng giống như những gì mình đến với nhau... Thật êm đềm nhưng cuộn trào cuốn phăng hết tất cả mọi thứ để lộ ra chữ yêu thương.. Cứ dịu dàng ve vãn mọi thứ là của nhau trong suy nghĩ mãi mãi ta thuộc về nhau em nhỉ..! 



Mtt à... Những ngày cuối của một năm cũng sắp kết thúc để đón chờ một cái tết nguyên đán ngọt ngào trong vòng tay yêu thương của sự che chở đến trọn vẹn... Anh chỉ mong sao trong suy nghĩ mỗi ngày của em về những câu hỏi hoặc tự tra tấn mình bằng... Tại sao mình phải như vậy? Sao lại mệt mỏi vậy? Sao yêu mà không đến được bên nhau? Khóc đủ chưa..? ... Mtt hãy đừng buông xuôi theo suy nghĩ ấy mà hãy nghĩ đến những gì ta đã có để tìm cho mình một cái tên thật đẹp cho một năm mới tràn ngập yêu thương và hạnh phúc nhé... Có lẽ.. Để đặt cho mối quan hệ mình một cái tên là quá khó nhưng để đặt tên cho một niềm tin ở năm kế cận thì có thể anh sẽ làm được... Riêng anh niềm tin cho một năm mới vẫn mang cái tên và một thông điệp nhất định MTT - Em vẫn là điều quan trọng nhất cả trong hôm nay, ngày mai và cho đến tận mai sau... 


Câu nói mình là gì của nhau?! Cũng sẽ kết thúc sau bài viết này để nhường chỗ cho sự vun đắp thêm của hai từ Niềm Tin... Chỉ điều ấy sẽ giúp cả anh và em mặc cho không tên mà cứ mãi mãi trọn vẹn với nhau dù ở đâu và có ra sao đi nữa... Thế đấy..! Thông điệp cho mỗi sáng sẽ chỉ xoay quanh hai từ Niềm Tin và sẽ được xây dựng từ chính sự chân thành có trong hai tiếng Yêu Thương..! 

Cái này sẽ tặng em... San san nhim..! 

Không có nhận xét nào: