Trang

NỤ CƯỜI TAN…



Đó không phải là sự kết thúc của một tình yêu, cũng không phải là sự dừng lại khiêm nhường của cả hai… mà đó là sự bảo toàn cho một tình yêu được mãi mãi… một nụ cười hòa quyện với cuộc sống để tan và tạo ra hương của vị tình ngọt ngào ấy.

Nụ cười tan… cái kết của một mối tình không có hồi kết, nó cứ hiển hiện trong đôi ta và chắc là sẽ không thể nào thôi nghĩ về nhau. Bắt đầu từ giờ, mỗi ngày của anh… là những gam màu đơn sắc, đơn điệu và sẽ là thiếu đi một vị để có thể bùng nổ… là những công việc được lặp đi lặp lại một cách nhàm chán… mà trước đó nó được lướt qua bởi những tin sms qua lại với mặt tròn tròn ấy… đầy yêu thương và ngập tràn tiếng cười.

Mặt tròn tròn à, một ngày của hôm qua… trôi thật nhanh với tiếng cười, hạnh phúc,… bên mặt tròn tròn và mún níu kéo thời gian ơi sao vội trôi nhanh vậy… Nhưng hôm nay và ngay lúc này đây, thời gian của một giây sao trôi đi nặng nề với biết bao suy nghĩ, biết bao điều mệt mỏi mà có lẽ chẳng thể cõng mãi trên vai được nữa rồi… Chỉ muốn bứt tung mọi thứ và lao đến bên em… Chỉ để nói “anh nhớ em”…

Hồi tưởng có lẽ là đoạn phim anh sẽ xem đi xem lại nhiều nhất trên con đường nhỏ còn lại…riêng mình anh với em là hình bóng mãi bên anh. Đâu đó… là những câu thoại anh sẽ nói một mình và hồi tưởng lại câu thoại mà em sẽ trả lời… Chẳng ai có thể hiểu câu “ san san nhim” là gì … mặt tròn tròn nhỉ… cũng như “ hề hê hế”. Ngẫm lại… thấy hay khi anh và em… trong câu chuyện tình yêu của đôi ta… lại sản sinh ra ngôn ngữ riêng với nghĩa chẳng có gì… nhưng cảm xúc mang lại thì bao la lắm.      

Điều em muốn biết về anh… cũng là điều anh muốn biết nơi em… Một sự thật anh sẽ nói trước mặt em… đó là anh yêu em nhiều lắm! Yêu bởi con người hòa hợp trọn vẹn nhất với riêng anh… yêu bởi mọi thứ thiêng liêng nhất em dành riêng anh… là thời gian, là cử chỉ, là ánh mắt, là hành động,…tất cả em dành riêng và đưa anh vào vị trí của sự tuyệt đối vĩnh cửu. Cảm giác của anh… đó là sự hạnh phúc đến khó mà diễn tả bởi hai từ ấy được… Tất nhiên, trong anh… mãi mãi vẫn là như vậy đấy,… em trong anh cũng sẽ chiếm trọn sự độc tôn của trái tim biết yêu, biết hi sinh vì em này.

Sau cùng, anh muốn em biết… để có được tình yêu này… anh chấp nhận tất cả chỉ để được bên em… Và để được bên nhau mãi mãi… anh cũng sẽ phải học cách chấp nhận xa em. Hãy yên tâm nơi anh nhé… Biết là điều vô cùng khó khăn… Nhưng hãy nghĩ về nhau nhiều hơn nữa, hãy nghĩ đến sự mãi mãi ấy,… Có lẽ sẽ có đủ động lực để thực hiện hóa ước mơ mãi mãi bên nhau đó.

Note dành cho nhau mỗi ngày… thông điệp cho nhau mỗi sáng… Sức mạnh của 10 phút và bên nhau mãi mãi trong trái tim đó là những gì mình sẽ thực hiện khi xa nhau em nhé..!

Quá khó để tìm thấy nhau… Hạnh phúc gột tả bao nỗi buồn khi bên nhau… và giờ là lúc… viên mãn khi xa nhau để tìm đến sự mãi mãi em nhé….

Nụ cười tan... sẽ luôn ngự trị trên môi, trong nụ cười và ánh mắt trao nhau nơi xa. Anh hứa đấy!

P/S: Nếu em nói... xa anh... ngoài mất đi đôi chân để đi... em còn mất đi một đôi chân để đứng vững... nhưng em có biết rằng, xa em... anh mất luôn cả chính anh không? anh cần em...lúc nào cũng cần em cả. Thế nên, sức mạnh của 10 phút... sẽ giúp cả anh và em chẳng bao giờ ... mất đi một đôi chân đi trên con đường chông gai phía trước. 

Anh yêu em..!

Không có nhận xét nào: