Trang

CÓ AI NHẢM NHƯ TÔI…

Nhận thấy nền kinh tế đang dần hồi phụt một cách cục bộ mà tôi không biết nên xin việc ở vị trí nào cho phù hợp với ngoại hình bảnh bán bao và trí thức nông không cạn. Mạo văn muội gởi lá thư xin việc tới quí công ty to đùng đùng xem xét chấp thuận cho tôi vào vị trí bé bé với mức lương bình bình để có thế phập phình…ổn định cuộc sống 1 usd/day. Đó cũng là những gì tôi muốn quí các bác lưu ý…


Qua tìm hiểu sách báo cũ, mạng mùng, chat chít và những kênh thông tin từ một số kẻ lưu vong như tôi. Theo đó, 2014 Những dòng tiền chính như BĐS, NGÂN HÀNG, CHỨNG KHOÁN, NGOẠI HỐI, VÀNG,…Sẽ dần dần hồi phụt phục một cách trà đạo nhưng sẽ vụt sáng vào thời điểm cuối năm. Trong đó, Vàng sẽ ổn định thời gian tạm ăn đu đủ, Ngân hàng sẽ giảm bớt nợ siêu xấu, chứng khoán sẽ có ít người tham gia nhưng sẽ còn toàn chất …

Sau đây, tôi xin minh bạch trình bày bản cáo trạng các năm dâng hiến cho đời với các cột móc sáng chói lòa lòa ở một số đại gia cty như sau:
-       - 2011: Vật vã tốt nghiệp ĐH củ sen….một cách nhục nhã bằng khả năng thiên bẩm.. với chuyên nghành ve kêu mỏi miệng, nông nghiệp khoa thực hành bạo.
-       - Hai không tiếp theo: Lặn lội mò kim đáy bể vô tình vớ vào công ty có tuổi nhưng không có tên… với vị trí không tên tôi đã dần dần chiếm lĩnh được một vị trí có tên chính thức với biệt danh là trợ của trợ lý, em của thằng trợ thủ. Chuyên môn chính là suy nghĩ triêu thức mới.
-       - Tiếp nối hai không ây: là những tháng ngày hạnh phúc vô bờ bến với chẳng làm gì mà vẫn có trợ cấp từ nhiều nguồn viện trợ khác nhau như ODA từ đại phú quí gia đình thân yêu tới FDI từ gói cước đầu tư nước ngoài nhưng theo dạng không hoàn lại… Cộng thêm tiền lương mang tính tượng trưng cao… Tôi đã sống những tháng ngày như vậy.

Sở dĩ tôi ít cáo trạng khi không thể hoạch định nổi con đường mình đi như thế nào là bởi…những gì tôi làm ở những cty mang lại cho tôi mất tin về công việc hơn là phấn đấu vì mục tiêu cao hơn… Bởi thế, chuyển vài cty nhỏ bé tới to đoành…thì tôi vẫn không thể tốt nghiệp được khoa nghiệp vụ chuyên ngành… ấy… Dù rằng, tôi cũng có chút nếp nhăn trong bộ não…

Không hổ thẹn khi quí công ty nào vô tình nhặt, lượm, bị ai cố tình đút vào túi…Hãy soạn ngay tin nhắn với cú pháp X Y rồi gởi tới abc@gmail.com, trong đó X là mã cty quí vị và Y là vị trí tuyển dụng. Lưu ý, vì lòng tự tôn bản thân nên tôi chỉ nhận những công việc mang tính chất hoạt động bộ não vì tôi còn thiếu…. Trong thời gian sớm nhất, tôi sẽ phi bạch mã tới ngay và luôn cty để nhận cuộc phỏng vấn ấy….

Rất mong nhận được phản hồi lạ lùng hay vô tình từ ai đó….  Muốn biết xem cái mặt thằng ngu nào viết tào lao này.

Thay mặt, hãng hàng không thất nghiệp. Gởi lời chào thảm thiết đến quí ngài…. Hiện tại, máy bay đang bay ở độ cao thất nghiệp nặng hơn 2 năm liền. Nhiệt độ đang là vô cùng Châu phi với viêm màng túi kinh niên. Dự đoán, sẽ đáp tới quí cty trong vòng 2 nốt nhạc kể từ khi nhận được Email.

Xem như đã ký….

KẺ LÊU LỔNG

Không có nhận xét nào: