Trang

ĐIỀU SAU CÙNG… ANH ƠI!

Anh Méo à.. cái tên thân thương mà anh em mình thương gọi anh nhỉ.. Những dòng nước mắt của anh đã nói lên tất cả… Anh không cần phải nói ra nhiều đâu…Giờ này đây, khi anh đang ngủ say…với chất men trong người của ngày cuối năm… mà trước ấy chừng vài chục phút thôi… Anh đã khóc như những đứa trẻ… Nhà không biết đâu anh à?! Chắc chỉ mỗi em..mà ngay chính anh cũng chẳng nhớ đâu khi ánh ban mai ngày mai chiếu… 

Ban đầu, em ngỡ là anh giận em vì đã kéo anh ra khỏi bữa nhậu… Nhưng trong cơn say… sao anh chỉ gọi một tên Hai..và cứ nhắc đi nhắc lại… Tao nhớ Hai… Tao muốn gặp Hai… Kèm theo là những dòng nước mắt lăn trên gò má nhỏ nhắn…với dáng người ốm nhếch của anh… Anh khóc tu tu anh biết không? Em cũng chỉ biết nói … Anh ơi, ngủ đi? Hai không muốn như vầy đâu… Nước mắt Ục cũng rơi… Ục ôm anh… và anh em mình lại khóc….

Mọi người la anh nhiều lắm… vì nhà đang có chuyện anh lại đi…như vậy?! Nhưng có lẽ chẳng ai hiểu vì sao anh lại đi…. Ông mất, giờ lại gần những ngày cuối năm… Anh nhớ Hai lắm …Ục cũng vậy…và Ục cũng muốn làm được điều tương tự như anh….

Nhìn anh ngủ..mà nước mắt vẫn đang chảy…. Em thấy xót qua… Hứa với Bố phải mạnh mẽ hơn nữa… Nhưng bố ơi, cho con khóc cùng anh nhé. Con cũng nhớ Hai lắm… Ục hôm nay cũng bất ngờ lắm, Ục biết anh thương Hai nhiều lắm… Nhưng anh lại là người ít thể hiện tình cảm bằng lời nói… Ục còn nhớ… ngày Hai đi..trước ấy vài ngày… Hai nói, nếu Hai có mệnh hệ gì… Hãy mặc cho Hai chiếc áo xanh…mà anh mang về cho Hai đó… Hai cũng thương anh lắm… Nghe mà đau quá,.. Ục không dám nghĩ tới những kỉ niệm đã qua… Nó như hàng ngàn mũi tên lao nhanh và mạnh nhất vào trái tim vốn tổn thương  nặng nề rồi…! Ục sợ gục ngã….mất..

Hai à, ở nơi xa …Hai hãy giúp cho Ục và Méo…của Hai…luôn mạnh mẽ nhé… Bình an và may mắn nha…

Vẫn lại là những giọt nước mắt…rất mặn rồi..không thể rơi trên nữa… Những ngày này, ục và méo đã tổn thương rất nhiều… 

Anh Méo nói “ anh chỉ cần tình cảm, tình thương, …anh cho Ục hết…” … anh ơi, Ục cũng chỉ cần như vậy thôi… Hãy giữ cho mình nữa anh nhé… Ục có đủ rồi mà…

1 nhận xét:

sunny nói...

manh me la nhung j ma chung ta phai lam luc nay day. co len nhe.