Trang

PHẢI CHĂNG LỜI CUỐI...

Có rất nhiều người nói với anh rằng … hãy giữ lấy tình yêu của mình… tại sao phải làm như vậy? …Anh cũng chỉ mỉm cười và thầm cám ơn họ nhiều lắm… Ở một khía cạnh nào đấy, họ đã quan tâm và ủng hộ cho chúng mình… Nhưng người mà hiểu câu chuyện này nhất, có lẽ là chúng ta em nhỉ! …Anh đã đặt hoàn toàn niềm tin vào em… Đặt hoàn toàn những gì tốt đẹp lẫn xấu xí nhất…để dành tặng em…




Anh sắp đi xa… Em lại càng mong gặp được anh nhiều hơn nữa…để được yêu và được hưởng trọn hơi ấm dành cho nhau… Em buồn…. e thất vọng…nhưng anh lại cứ hờ hững như chính người mộng du hụt hẫng với cuộc sống và a đành để sóng to tạt vào người…. mà vẫn chẳng thể nào tỉnh táo được… Anh yếu đuối khi ở bên em… càng không đủ mạnh mẽ để lau những giọt lệ  khóe mi em… anh không dám nhìn thẳng vào đôi mắt ấy… Đượm buồn và thoáng chút vô vọng… Anh mong em mạnh mẽ và sống tốt… Nhưng em vẫn là con người….có tri giác và cảm xúc… làm thế nào để rời xa em? Đó là câu hỏi …mấy hôm nay anh luôn đặt ra… Anh mong mình là một gã sở khanh để có thế đi tự do và mặc lời oán than… anh cũng đã thử làm điều ấy… Nhưng nó lại làm anh tổn thương nhiều hơn em à… Anh xem câu chuyện mình giống như tiểu thuyết tình yêu mà kẻ đạo diễn hèn mọn đó đã không thực sự cho nó một cái kết như ý ….

Cuộc sống anh mỗi ngày ..cứ lặp đi lặp lại cái cảm giác buồn buồn chán chán khi chuyến bay đã sắp cận kề rồi… Sở dĩ anh không muốn cho em biết…ngày nào anh ra đi… là bởi anh không muốn nó là dấu chấm cho hành trình yêu của đôi ta… Dấu chấm ấy với anh sẽ đẫm cả nước mắt…cả hi vọng …và kéo hai chúng ta xuống tận cùng của vực thẳm…mà anh lại là anh chàng leo núi kém cỏi… Em à, hãy cho anh cơ hội được tận hưởng những ngày này…khi được ở gần em …theo khoảng cách địa lí nhé..

Anh biết rằng….nhưng gì anh đang nói rất mâu thuẫn…mẫu thuẫn như chính con người anh lúc này… Mâu thuẫn trong cái trí tưởng tượng nghèo nàn mà không thể có lối thoát cho hai ta….


Càng ngày, những kỉ niệm trong em..và anh lại càng hiện hữu như sự thực đáng ghét ấy… Anh nhớ những gì thuộc về đôi ta em à… Nhưng anh cũng mong rắng… nó được gói gém cần thận..buộc thật chặt…và anh sẽ gởi những làn gió bay vô định ấy… tìm về cuối chân trời em nhé… Tìm về tổ ấm của hạnh phúc  - nơi ấy thiên sứ tình yêu sẽ minh chứng cho con thuyền mình đã đến được em nhé…


Hiện tại, giây phút này… anh chỉ muốn nói… ANH YÊU EM..!

Không có nhận xét nào: