Trang

QUÊN EM... VÀ ĐỢI NGÀY ẤY QUAY VỀ..!

Chắc chắn rồi... Anh sẽ quên em thật, sau một đêm suy nghĩ với tất cả sự yêu thương, niềm kiêu hãnh tự hào và một thế giới của riêng anh... Anh sẽ làm được dù rằng trong anh, nơi ngự trị và luôn làm anh vững vàng nhất là em..!

Uhm, mọi thứ dường như mới của hôm qua thôi...  Còn yêu say đắm, còn những dự định phía trước và rất nhiều hoạch định tươi sáng khác... Nhưng khi anh không thể quyết định được điều gì đó gọi là rõ ràng... Có lẽ điều duy nhất anh có thể làm là Buông..! Nó như một hành động tội lỗi sau những hào hứng đón chào tương lai với hai từ Mặc kệ đấy... 

Ở em... Anh không thể cảm được hai từ cảm thông và cảm nhận nữa... Có lẽ, sự chịu đựng hay sự chai lì cảm xúc nơi em đã dần dần xuất hiện... Dù tình yêu em dành cho anh thì vẫn thế... Ở những cuộc gọi điện không còn là một mtt của ngày ấy với nụ cười giòn tan và những câu thoại đậm mùi yêu thương nữa, mà thay vào đó là sự gọn gàng đến rợn người và một sự miễn cưỡng khi nghe... Cảm của anh là thế đấy..! Anh hiểu ra rằng... Khi không anh bên cạnh mọi suy nghĩ, hành động của em... luôn biến em trở nên mạnh mẽ để xa anh được, bất chấp đó có thể là những câu nói gây tổn thương đến anh hay là những gì xấu xa nhất mà em có thể nghĩ, để chà đạp lên tình yêu này... Duy chỉ một mục tiêu... Xa anh..! Để em không còn phải gồng gánh hai chữ yêu thương ngày qua ngày, với đôi gánh là sự chấp nhận đến mệt nhoài rồi...!

Thương em hơn là giận và ghét chính anh hơn là bực... Thế nên, anh chọn cách ra đi sau một câu chuyện khó chịu từ buổi chiều hôm ấy... Anh cũng mệt lắm em à, suy nghĩ anh không đong đếm và so sánh được với những tình cảm khác... Nhưng anh luôn nghĩ và luôn muốn ở bên em nhiều nhất có thể... Dù anh biết điều ấy không thể đổi lại hai từ chấp nhận của hôm nay tại chính nơi em..! 

Em của hôm nay... Sống cho mình và cái tôi của bản tính nhiều hơn... Sau chuỗi ngày vì anh, vì anh... tất cả vì anh... Em bướng bỉnh và làm những gì mình thích hơn là suy nghĩ cho anh như xưa... Mọi thứ anh đều cảm nhận được... Uhm, anh ích kỉ và luôn sợ mọi thứ quanh em... Từ bạn bè đến những gì của quá khứ... Cũng có thể vì quá khứ, khi yêu nhau em đã cho anh tất cả mọi thứ là của riêng, mặc cho anh muốn làm gì thì làm... Để bây giờ nó xoay chóng mặt khi em chẳng còn để quyền ưu tiên ấy đến anh nữa... Lúc ấy, anh nghĩ mình đang là khối u của chính người mình đang yêu rồi...

Em thân yêu, có lẽ tình yêu thì vẫn còn đó ... Nhưng anh yêu em ở mặt tròn tròn ngày xưa ... Và từ khi anh cảm nhận sự mệt mỏi và bất chấp mặc kệ anh.. Cho mọi hoàn cảnh... Anh tự biết anh trong em đã xuống rất thấp rồi... Nên giờ anh quyết định xa em thật sự... Xa em ở con người hiện tại... Để anh luôn nhớ về một mtt của những ngày xưa ấy... Thế nên, anh xa em là cách tốt nhất cho tất cả và là cách anh luôn yêu tình yêu này... một cách vẹn toàn nhất..

Yêu em... Mtt của hôm qua..!
Xa em... Mtt của hôm nay..!
Vẫn đợi và ... Hãy luôn là mtt của những phút bên anh, em nhé..! Đợi ngày ấy quay về...

Không có nhận xét nào: