Trang

CỐC TRÀN NƯỚC..!

Tất cả mọi thứ dường như chẳng còn đẹp như nó nghĩ nữa... Nó mệt mỏi với những gì đã xảy ra... Sự thật nó đâu phải là người như vậy! Bỗng nó giật mình lại khi chẳng hiểu mọi thứ sao có thể là như thế...từ hành động đến lời nói... mọi thứ đang đẩy từ yêu đến chữ hận rất nhanh... Thế nên dừng lại để mọi thứ trở nên đẹp nhất...

Có phải chăng..! Cốc nước của sự chịu đựng hay chấp nhận đã đủ đầy, thế nên khi giọt nước tràn sẽ phải chấp nhận rằng nó sẽ chảy theo bản ngã... Em đã như vậy hay bởi tôi càng ngày càng quá... Thì điều cốt lõi cũng là do chữ yêu không còn đong đầy và nghĩ cho nhau... Và điểm chung của mỗi người đã không còn... Vậy nên, những mâu thuẫn dù là nhỏ nhất cũng sẽ làm đám cháy bùng phát... Anh không muốn chứng kiến thêm bất cứ điều gì trong mối quan hệ này nữa... Không muốn mình cứ sỉ vả nhau... Không muốn nước mắt cứ rơi... Và không muốn mình không tôn trọng chính bản thân mình..

Em à, hãy cứ sống với cá tính của em... Sống với cái tôi mạnh mẽ và luôn dương oai thể hiện cả thế giới xoay quanh mình... Bởi khi ấy, em sẽ luôn là người dẫn đâu, là tâm điểm của mọi cuộc vui... Anh vẫn thế... thầm lặng ở một góc coffee nhỏ nào ấy, hay lang thang một mình... Tự ngẫm những gì  đã qua...

Anh thật sự không cần em của hiện tại... Không cần những câu nói mang thông điệp của tình yêu hay niềm tin trao nhau nữa... Cũng không cần câu nói ... Em sẽ không bao giờ rời xa anh... Em yêu, không cần phải gánh gồng nỗi đau ấy theo mình nữa... Vì anh không còn yêu em ở hiện tại nữa... Anh sợ từng lời thanh minh sau những hành động trái ngược của em... Anh càng không muốn tự làm đau và vì ai làm đau chính bản thân mình nữa... Nên anh quyết định dừng lại... lặng người và nhìn em thôi..!

Em hãy làm và nghĩ những gì mình thích... Từ đây, sẽ không còn người làm phiền em... Không cần em phải cố gắng ôm điện thoại để giấu anh, không cần tìm lý do để thanh minh cho những hành động nữa.. Em sẽ được nhiều hơn là mất... Thế nhưng, mọi thứ đều là do anh nghĩ ra thôi... Và tình cảm em dành cho anh như thế nào, có lẽ giờ mỗi em biết..?! Và trong anh chỉ còn mơ hồ rằng trước kia anh có một người yêu anh rất nhiều... Và hiện tại, anh vẫn yêu nhưng không cần và không muốn bước tiếp cùng em nữa...

Chào tạm biệt một nửa của anh..! Với tất cả sự yêu thương... Mong em sống thật... Và thật hạnh phúc nhé..! 

Đôi khi cốc tràn nước... Ta lại hiểu ra rằng mọi thứ quá cũng chẳng hề tốt lành gì...!

Không có nhận xét nào: