Trang

GHEN YÊU THƯƠNG..!


BÀI HÁT TẶNG EM " XA EM " - XA CHÚT LÀ GHEN...

Trong tình yêu sự ích kỉ và hay ghen… hay giận hờn vô cớ, đôi khi chỉ là những hành động vu vơ dành cho người mình yêu. Tất cả được tạo ra bởi sự thèm khát yêu trong yêu của mỗi đôi uyên ương say tình nồng bên nhau ấy.

Tình yêu của anh và mặt tròn tròn cũng như vậy.. có chăng đó là sự khác nhau của điểm bắt đầu và sự kết thúc, là dấu mãi mãi tròn vo trong tâm trí hoàn hảo của tháng ngày dài vô tận phía trước ấy. Đó là điểm xuất phát của sự vô tâm, lạnh lùng nhưng không vì thế mà lạc nhau… đến sự yêu thương cuồng si, ghen vô lối và ích kỉ cho riêng bản thân mình … là điểm kết thúc của một chặng đường đang diễn ra… và sẽ là khởi đầu cho một tình yêu tròn vo tựa như mặt tròn tròn ấy.


Và có lẽ… chỉ có yêu mà người ta mới ghen đến như vậy.. ghen với thời gian cướp em đi vài tiếng trong ngày cho những công việc thường nhật, ghen với đôi mắt biết cười khi vô tình lướt qua những đôi mắt háu đói của xã hội, ghen với cuộc sống xung quanh em… Cái ghen ấy, dường như đã làm anh đánh rơi cả bản thân, đánh rơi cả cái tôi và sự khiêm nhường trong con người bụi của trần này.

Giật mình trong cái tiềm thức yêu mãi mãi ấy… anh lại ghen với nhiều điều bên em… Và em ơi, sự ghen ấy chỉ là vết màu đỏ rực trên cầu vồng tình yêu đủ màu sắc mà anh sẽ tặng em mỗi ngày. Sự ghen ấy… nở rộ khi mà tình yêu anh dành cho em mỗi lúc một nhiều, mỗi lúc một bao la hơn… Nếu như không muốn nói.. nó không có điểm dừng.

Bởi thế, anh hiểu rằng… yêu và ghen lại là hai người bạn song hành nhau. Biết tiết chế và điều khiển một cách vừa vặn..? Để có một tình yêu hoàn hảo.. Điều ấy, có lẽ anh sẽ không làm được. Đơn giản, nếu được và có thể điều khiển cảm xúc ấy… anh nghĩ có lẽ đó không phải là tình yêu. Thả theo cảm xúc và yêu hơn thế nữa… điều ấy anh cũng không thể điều khiển được… mà chỉ duy một điều anh có thể kiểm soát … đó chính là cảm xúc từ em mang lại cho anh.. đó có thể là một hành động, một câu nói, một cử chỉ, một suy nghĩ,… Mọi thứ nơi em… chính là yếu tố quyết định cho sự ghen và cả cảm xúc mỗi ngày ta trao nhau nữa.

Hơn thế nữa, đó là cảm xúc được thắp sáng từ trái tim anh.. .để phiêu theo cơn mưa tình yêu dạt dào và bến đỗ là nơi em. Nơi của những ngọn gió ru hồn ta, nơi của những cánh đồng thơm ngát mùi cỏ xanh của sự thanh bình, nơi của những áng mây cữ lơ đãng mang theo hạnh phúc trọn vẹn, nơi của đôi môi biết cười tỏa nắng cho một ngày dài căng năng lượng, nơi của đôi mắt.. là cửa sổ tâm hồn cho mọi hành động từ anh. Đặc biệt hơn, ở em.. đó là nơi mà mọi phiền toái trong anh.. chỉ cần bên em… mọi thứ lui vào dĩ vãng và tan biến tựa cơn mưa đỏng đảnh của đất sài thành này.

Hạnh phúc lắm, mặt tròn tròn à… Khi ngày qua ngày là những dòng lưu bút được viết trong kí ức của cả hai. Khi những cơn ghen và yêu hơn thế nữa… cứ mãi được no gió, để mà căng buồm ra khơi giữa muôn trùng sóng vỗ ấy.. Thì anh và em vẫn mãi sắt son cho một giấc mơ ngọt ngào về tương lai sáng lạng, tương lai của những giấc chiêm bao sẽ thành sự thật ở một ngày không xa…

Vì vây, ghen và yêu hơn thế nữa… là mảng hạnh phúc và tinh khôi nhất trong ý nghĩa của một câu chuyện truyền thuyết cho một tình yêu đượm màu sắc thái này sẽ mãi mãi là hạt nắng trong cơn mưa, là ngày xưa trong hiện tại và là vĩ đại cho tương lai – mặt tròn tròn nhé.

Yêu lắm… và chắc chắn sẽ ghen lắm..!