Trang

XUÂN - MÙA CỦA THA THỨ....

Chẳng ngoa khi nói ở thời điểm này…có vẻ như mọi người đang xích gần lại nhau hơn… bỏ qua lỗi của nhau nhiều hơn…hay chỉ là cách họ nhìn người mình yêu …thấy yêu hơn…Mà tôi hay gọi đây là Mùa tha thứ… Nó là kết quả của hiệu ứng mùa… Mùa xuân…



Trong 4 mùa, có lẽ mùa Xuân luôn đặc biệt nhất… nó đánh dấu những thành công sau một năm lang thang trên đường đời… Nó kết thúc cho những bất hạnh mà vô tình bủa vây một ai đó… để mở toang ra cánh cửa an lành. Nó cũng tạo những hương vị tình hơn..cho những cặp đôi đang yêu nhau…
Sự vội vã của những chuyến xe, cái mát mẻ của một mùa xuân, se lạnh của những cơn gió vô tình…dường như đã quá đỗi quen thuộc cho mỗi người có thể Cảm được mỗi độ xuân sang…

Mùa Xuân – Luôn là mùa của sự tha thứ… Bạn và tôi hãy cùng bao dung, rộng lượng tha thứ cho những lỗi lầm của những người xung quanh lỡ gây nên… Hãy chia sẻ thông điệp tha thứ nhiều hơn…vì chính bạn hay tôi cũng luôn cần xích lại gần nhau.. tha thứ và xin được tha thứ… Hiệu ứng mùa sẽ giúp bạn cởi nút thắt và nhìn mọi người với một ánh mắt cao thượng hơn… Hãy để cho mùa xuân tươi đẹp và rộn ràng tiếng cười…phủ khắp và lan tỏa đến từng vùng miền của đất nước…

Mỗi năm, mỗi mùa đều có cá tính và thông điệp riêng cho mình… Với mùa Xuân là mùa tha thứ… thì mùa Hạ là mùa của ước mơ … Mùa Thu là mùa của phút trải lòng ….Mùa Đông lại là mùa của yêu thương…


Hãy đừng tạo cho nhau những khoảng cách…mà hãy luôn sống như hôm nay là cuối cùng…. Nói là 4 mùa với 4 cá tính…nhưng có lẽ với mỗi người… hãy để một ngày có 4 mùa nhé… Nếu có ai hỏi … bạn làm gì khi mùa xuân về... Hãy mỉm cười và trao thông điệp … Mình sẽ tha thứ cho tất cả những ai lỡ tạo nên sự xấu xí trong tâm hồn mình và ngược lại mình cũng mong mọi người hãy xóa những vết thương mà mình đã tô vẽ trong cuộc đời…

Không có nhận xét nào: