Trang

KHÉP MI...



Chúng tôi đã chia tay được gần 2 tháng sau 2 năm bên nhau.
Sài gòn bỗng nhỏ lại trong tim tôi... những ngả đường lối cũ dường như không còn là con đường đi quen thuộc.

Tôi vẫn rất nhớ những kỉ niệm của ngày xưa, những con đường đầy ắp tiếng cười và cả những nụ hôn yêu thương trao nhau... Cũng chẳng trách được con tim khi nó đã quen với hình ảnh đã gắn liền hơn 2 năm rồi. 
Mọi lối đi đều được mang tên của con đường tình yêu tuyệt vời ấy...

Rồi bỗng hôm nay... Sài gòn lại vô tình hay cố ý để tôi bắt gặp lại em... ngay tại con phố trung tâm ... nơi tôi thường coffee alone. Cô ấy không đi một mình, tim tôi dừng lại... miệng tôi nở nụ cười... Cô ấy có người yêu mới. Nụ cười gượng gạo của cả hai... Nhìn sâu trong mắt cô ấy, tôi thấy có một điều gì đó khó nói... một điều gì đó còn ẩn chứa bao nỗi niềm... Cũng là lúc tôi hiểu rằng, coffee này nên nhường lại cho cô ấy. 

Tim tôi dừng lại - Tôi bỗng thấy nghẹn ngào. Có một chút gì đó ghen, một chút gì đó giận,... Không phải vì tôi muốn níu kéo người tôi đã ra đi ngày ấy... mà đó là một cảm giác rất lạ. Phải là ai có trong hoàn cảnh ấy mới hiểu được...  Tôi giật mình khi những hình ảnh quen thuộc về người con gái năm xưa... được gột bỏ hoàn toàn... Hẳn là trên người cô ấy không còn chút gì kỉ niệm của kí ức... 
Một chút nghẹn nơi lồng ngực khi nhìn vào đôi bàn tay ... chiếc nhẫn của năm xưa đã được thay bởi một chiếc nhẫn mới... Một người mới đối diện - người mà tôi biết sẽ là người mới... 

Một cái lạnh chạy dọc sống lưng - cũng là lúc tôi khép mi cho qua đi tất cả của quá khứ... 
Bạn ấy là người tốt... Anh cảm nhận được trong đôi mắt ấy là sự yêu thương em vô điều kiện. 
Hãy yêu và trân trọng em nhé.

Chúc em hạnh phúc - Một nụ cười mãn nguyện - Cái kết đẹp cho chuyện tình... 
Sài gòn lạc nhau là mất - Vô tình hay cố ý... sẽ giao nhau ở một ngã tư nào đó của tương lai... Thế nên, hãy trao nhau câu chúc bình an, em nhé!

Sau cùng, anh vui khi thấy em thực sự ổn - Ngày hôm nay em đẹp lắm..! Đẹp hơn khi thói quen cũ được thay bằng một thói quen mới... 

Không có nhận xét nào: