Trang

NGỌT XUÂN..!

Thế là kế hoạch cho chặng phượt cũng đã được lên... Thế là những gì suy nghĩ cũng sẽ được thực hiện... Hơn hết, thế là mọi thứ lại được thả theo cơn gió phượt kia, thả theo những dãy núi trùng điệp kia, thả theo từng cơn sóng vỗ với khí trời ngọt xuân kia,... 

Nghĩ đến thôi... Nó mong thời gian trôi đi thật nhanh và dừng lại đúng nơi nó mong nhất... Mọi thứ đang được chuẩn bị một cách kĩ lưỡng, hơn hết là tình cảm của nhau đang trở nên xoá nhoà đi những gì là thực tế... Nếu khổ đau theo bên thì nụ cười là liều thuốc, nếu khoảng cách xa nhau thì những gì là của chung sẽ gần thật gần nhau, nếu niềm tin chưa đủ là mãi mãi thì những cái ôm, những nụ hôn và cái siết tay thật chặt sẽ giúp cho một tương lai vững vàng nhất,... Và nếu nếu nhiều thứ lắm... Đơn giản chỉ khi bên mặt tròn tròn... Mọi thứ như chẳng có chút gì là tai ương hay khó khăn lắm lắm mà nó vẫn như một bước đi cần phải qua mà thôi..! 

Mặt tròn tròn cho nó một ý nghĩa lớn của hai chữ tình yêu bằng sự chân thành, sự quan tâm và một trái tim biết yêu... Hết lòng vì chữ tình ngọt ngào. Xuân ngọt lắm khi những món quà trao nhau, không đơn thuần là sản phẩm mà nó là một sự chân thành của niềm tin và lớn hơn mọi thứ đều là một cặp... Một đôi của mãi mãi ta sẽ như vậy.. Một đôi để ta chứng minh cho nhau với mọi người... Vui khi nhận được món quà và yêu rất nhiều khi mọi thứ của mặt tròn tròn đều gắn lên mình một chữ của riêng anh..!


Hẳn là anh và em đang ngóng cái ngày mà ta vi vu trên mọi cung đường, để mà thỏa thích gọi tên nhau trong một không gian rộng lớn... Với cái ôm và vòng tay siết chặt nhau... Ta trao nụ hôn của tương lai tươi sáng khi mà mãi mãi tình yêu này sẽ thuộc về nhau..!  Anh không biết hay chẳng hề chắc chắn mình sẽ đi bên cạnh nhau mãi mãi nhưng điều anh có thể làm được và nói ra một cách trọn vẹn nhất là " trái tim anh thuộc về em"... Thế nên, em hãy luôn nhớ dù tất cả quay lưng với em... Vẫn còn đó một người luôn ngóng theo em từng bước chân..!

Anh sợ tương lai lắm vì nó mang lại quá nhiều sự bất ngờ... Nhưng anh lại mong đến ngày, ngựa chiến của anh sẽ cùng em đi chinh phục mọi nơi... Đó là mục đích để anh có thể chấp nhận sống qua ngày với thời gian còn lại cho đến ngày ấy..! Linh cảm mách anh rằng... Từ giờ đến ngày ấy... Hãy học cách yêu da diết khi mà khoảng cách sẽ xa lắm, khi mà nỗi nhớ biến thành những cơn sóng cuộn trào trong anh và khi mà một mùa xuân rất ngọt ấy bỗng hoá thành đoá hoa đẹp nhất tựa như mặt tròn tròn ấy..!

Yêu em - gương mặt của sự tinh khôi..!

Không có nhận xét nào: