Trang

YÊU EM LẮM…

Những câu nói vô tình dường như làm anh cảm thấy bên em..chẳng có rào cản nào ngoài vỏ bọc của một hình hài thế nhân. Trong anh, mọi chuyện cứ như diễn ra với tốc độ của một giấc mơ…nhẹ nhàng, tinh tế ..và có chăng, anh rất muốn chiêm ngưỡng sự hoàn hảo từ trong đôi mắt đến tâm hồn của em.

Yêu em… anh tự tập thêm thói quen gọi em mỗi sáng… tự làm cho hai trái tim cùng hòa nhịp…tự làm môi cười khi em vui… tự làm nước mắt rơi khi em không vui. Cũng chính như những thông điệp tình yêu mà em dành anh mỗi sáng ấy… Có thể ngọt, đắng, cay,…nhưng tận sâu, anh hiểu rằng đó là sự lo lắng cho một tình yêu đẹp, sự vẹn toàn và trinh trắng em muốn dành cho anh.


Cảm xúc bên em… là những chiều lá thu bay nhẹ nhàng rơi vãi bên thềm với những giọt nắng yếu ớt..hòa cùng gió nhẹ tạo nên khung cảnh đẹp, lãng mạn, nhưng có thể hơi buồn… Cùng hòa nhịp theo con tim tạo nên nhịp đập mạnh mẽ trong cả hai tâm hồn… Thế nên, chính đôi ta sẽ quyết định cho những nơi mình đến một sự hạnh phúc mãnh liệt hay một khung cảnh đượm buồn.

Yêu nhau cần sự tin tưởng nhất định em nhé… anh không đòi hỏi niềm tin vĩnh cửu em dành cho anh. Nhưng anh cần sự tôn trọng từ em…nó thể hiện cho niềm tin em dành cho anh…mà đôi lúc, trái tim đốt cháy mọi thứ…đã biến em trở nên khó hiểu, hành động em làm anh buồn ở đôi lúc thôi em nhé…

Anh vẫn hiểu rằng, em luôn dành sự đặc biệt cho anh nhất…và tất nhiên nó luôn đến từ sự chân thành trong tim em. Cám ơn tình yêu em dành cho anh… mãnh liệt nhưng vừa đủ để cả anh và em không thể thiếu nhau…

Sự có tên của một mối quan hệ không tên …nó có thể là dấu chấm hết cho một triều đại nào đó. Nhưng sự thật là nó chỉ gắn lên tòa lâu đài ấy thêm dòng chữ  TÌNH YÊU  mà thôi. Lúc này, anh nghĩ nó là như vậy đấy…nó có thể đẹp và cũng có thể xấu. Lâu đài có thể chỉ là bằng cát mà anh  cố gắng làm khi cùng em dạo biển và nó sẽ bị sóng đánh cũng như biến mất… Nhưng trong trái tim của anh…nó luôn vĩnh cửu.

Anh mong ở em…đó là sự yêu của hôm này mà chẳng cần ngay mai. Vì ngày mai…sẽ chẳng bao giờ đến…

Yêu em lắm..!


Không có nhận xét nào: