Trang

NGÀY HẠNH PHÚC…

Em à, có lẽ anh đang là người hạnh phúc nhất… hạnh phúc bởi chuyến đi của quá khứ…giúp anh bừng tỉnh một con tim hóa đá…và biết yêu thương hơn, biết nhìn vào đôi mắt ướt lệ của em..nghĩ về em như một liều thuốc giải tỏa mọi phiền toái ở cuộc sống này.

Ngày hạnh phúc với anh là gì nhỉ? Là được nhìn thấy em cười…được nhắn tin trò chuyện cùng em…được nhìn thấy gương mặt với đôi mắt đáng yêu đó. Nhưng tới tận giờ anh mới hiểu ra được điều ấy…khi mà anh bất ngờ để thời gian qua mặt, rồi gắng gượng ngồi nhớ về hoài niệm ngày nào ấy với những kỉ niệm của anh và em…nhưng thật may là em vẫn ở đó..bên anh và mỉm cười cùng anh.


Hôm nay đây…em vẫn nhắn tin và hỏi han anh như mỗi ngày…nhưng anh lại cảm nhận được điều hạnh phúc lớn lao lắm…hơn cả những lúc mình đã rất hạnh phúc…Chẳng phải, sau cơn mưa…mỗi người sẽ yêu cái nắng hơn một chút so với ngày bình thường sao..và anh cũng vậy…yêu em mỗi ngày…vừa đủ thôi… cũng lạnh lùng lắm và vô tấm với em nữa… Nhưng với những gì anh đã cảm nhận qua câu chuyện hôm nào đó…anh nhận ra nhiều thứ lắm… Sẽ yêu em nhiều hơn…nhớ em lâu hơn và quan tâm em hơn nữa… Dù rằng, chặng đường phía trước còn quá dài và bất ngờ thì chẳng phải đã hết… Anh sẽ không lập trình cho trái tim này ngừng yêu thương nữa…dù sao, nếu có tổn thương …anh vẫn muốn người làm anh điều ấy…là em.

Em xứng đáng có được nhiều điều lớn lao hơn là ở bên cạnh anh. Nhưng em vẫn bên anh…yêu con người vô tâm này… dẹp bỏ mọi quá khứ của anh… Điều ấy, làm anh yêu em nhiều hơn nữa. Sự thật thì ..đến lúc này, anh mới buông xuôi tình cảm theo con tim mà không muốn để thêm lý trí xen kẽ vào…

Có thể, ai cũng có thể hình dung rằng nếu tình yêu có cả lý trí và trái tim thì sẽ tránh được tổn thương nhưng yêu thương thì cũng sẽ nhạt lắm với những toan tính này nọ của cả hai… Thế nên, anh chọn cho mình phong cách của sự Hinh như là minh đã yêu… Yêu với sự chân thành và cuồng nhiệt của ngày mai không còn.

Chắc rằng mọi chuyện sẽ đều giúp cho tình yêu đôi lứa ngày càng yêu và được yêu hơn… Nhưng sẽ là vô vàn chông gai lắm…Có sao đi nữa thì ngày hôm nay anh cũng đang thấy mình vô cùng hạnh phúc với những gì đang có.


Đơn giản chỉ là vậy…em à!

Không có nhận xét nào: