Trang

CỦA NHAU...#CuToi


Thời gian thấm thoát qua nhanh thật... bằng giờ ngày ấy, là những chuyến đi phượt của cả hai... Của những sóng gió nơi biển cả, của những sương mù nơi núi cao và là của nhau... Của những lúc vui buồn, của yêu thương đong đầy...

Nó lúc này và #CuToi bây giờ... chỉ còn có thể mường tượng ra ngày của quá khứ để bước đi những bước thật chậm và nhẹ. Để là đợi nhau hay chỉ để là cho qua đi những tháng ngày còn lại ở phía trước. 

Yêu thương cứ như thế lại dần trỗi dậy, lại dần trở nên không thể kiểm soát... cái nhớ, cái thương,... cứ thể đẩy mình lại gần nhau hơn. Những thông tin qua lại, được trao nhau bằng một phương tiện public, .. .sự bâng quơ của vài mẩu tin... vài dòng status  cũng làm nửa còn lại an lòng. 

Chẳng biết từ khi nào #CuToi nhỉ... nhưng trái tim nó dường như lại được sưởi ấm, lại được thổn thức chờ,.. và lại  bối rối như ngày nào ... như #BốiRối đã thuộc về #CuToi tự lúc nào rồi. Nó vẫn cứ miên man và thầm cho #CuToi mãi mãi hạnh phúc. Nhưng đó là cảm xúc cho ... còn cảm giác nhận... đó lại là sự đối lập đến hoàn toàn. 

#CuToi đã trở về... và lúc phải chăng là một sự gặp nhẹ... Nó thật sự bối rối, thật sự không biết làm điều ấy có đúng không... hay lại trở lại tấn bi kịch cũ... của những ngày tháng mang lại khổ đau cho nhau. Nó muốn thấy #CuToi bình an, hạnh phúc... nên có lẽ chọn cách giao tiếp như thế này,...để biết về nhau... để vẫn biết rằng... trong tim của ai đó, mình vẫn là tất cả. 

Nó muốn đọc được nhiều hơn những dòng status bâng quơ của #CuToi... để nó hiểu hơn những gì đã qua, những gì #CuToi đã nghĩ ... không phải để níu kéo, không phải để tiếp tục... mà để hai tâm hồn đồng điệu nhau, dù chỉ là tư tưởng. Nhưng có lẽ là quá khó cho #CuToi rồi... vì giờ chỉ còn lại những mùa nhớ mà thôi. 

Nhìn thứ quan trọng ấy... bàn tay ấy.. cầm chiếc ví  - món quà mà nó đã tặng... với ký tự ấy... nó thầm hiểu mọi thứ. Chợt tim nó thấy đau... thấy đau bởi đã để #CuToi đi những chuyến đi một mình của sự cô đơn và tìm từng cảm xúc đã từng... là của nhau. 

Hôm nay, Saigon trở lại với nhịp đập của mỗi ngày. Có lẽ, sẽ bớt đi những khoảng thời gian rảnh rỗi... những khoảng thời gian trống vắng như trên đường phượt... thế nên, có thể #CuToi sẽ lại trở nên mạnh mẽ, lại trở nên suy nghĩ cứng cáp để hiểu đâu là nơi tìm về... và như thế, đêm nay... có thể là đêm cuối ,... cho những dòng suy nghĩ yêu thương dành cho nhau. Cho những lúc tìm về với kí ức và cho những mùa nhớ được sống lại với gam màu hồng hạnh phúc ấy....

#CuToi àh, chỉ là vài ngày thôi... vài tuần thôi... để được sống trong khoảnh khắc yêu thương như xưa ấy.. Cho dù nó chỉ còn là cảm giác thôi. Với nó cũng là quá đủ rồi... hãy cứ xem những status này dành riêng cho #CuToi, của những ngày trái tim được hoà chung nhịp đập. 

Hãy là những ngày của trước kia... của sự mạnh mẽ và dứt khoát. #CuToi sẽ luôn nằm ở đây.. nơi góc trái của trái tim nó... một chỗ rất thiêng liêng. Bỏ qua những gì tội lỗi của nhau nhé... hãy giữ lại phần tinh khôi và những hạnh phúc nhất mà ta đã trao nhau, #CuToi nhé.

Bởi tất cả.... là của nhau, #OToKe, #CuToi nha.
Saigon, ngày cuối... những mùa nhớ..!
#CuaNhau
#MissU
#TaLaAi

Không có nhận xét nào: