Trang

NÀY CHÀNG TRAI..!



Cuộc sống thật ngắn ngủi ... thế nên chàng trai cứ hãy đi mãi về phía ngày mai ấy...
Có những gian khó và nhọc nhằn, có những vấp ngã và cạm bẫy... hãy đừng tặc lưỡi cho qua
Cứ hãy tìm cho mình thử thách để chinh phục, để " sướng" mỗi lúc chạm ngưỡng thiên đường.

Chàng trai àh, vốn dĩ cuộc sống này chông chênh lắm, thế nên mới cần đó một tâm hồn manh mẽ. Một thể chất đủ sức vượt qua gian truân trong những khổ ải mỗi ngày. 
Có những nỗi đau sẽ trở nên chai sạn hơn, trở nên rắn chắc hơn.... để ta vững vàng hơn trong thế nhân đầy sân si này. Nhưng... đâu đó là những nỗi đau mà chỉ cần chạm nhẹ... cả thế giới sẽ tràn ngập về và ta lại yếu đuối, lại phạm những sai lầm tiếp nối nhau.
Chàng trai àh, cuộc sống tình cảm là thế... nó là những nỗi đau chồng lên nhau tạo thành những cơn sóng lớp chồng lớp ...để rồi khi đủ sức, cơn sóng nhỏ có thể hoá rồng để nhấn chìm cả một biển trời tình yêu ấy. Hãy xem đó là bài học trong cuộc sống, là môn phải trải qua và nghiệm lại cho mình một chân lý sống tốt đẹp hơn. 

Thế đó, chàng trai hãy mạnh mẽ lên để thay đổi cuộc sống hiện tại, bởi chỉ có vận động... chỉ có cố gắng,.. mới bảo đảm cho một cơ thể tràn nhựa sống... tràn niềm tin và một tinh thần đầy bản lĩnh.  Hãy luôn nhìn mọi thứ bởi con mắt của sự tích cực, của sự lạc quan và tin vào từng bước đi trong đời này. 

Càng ngày, chàng trai àh... sẽ cảm thấy... cuộc sống này không có chỗ cho sai lầm... mà bản chất của mọi thứ cũng chẳng phải là sai lầm... mà là bởi, ta không tự chấp nhận được những việc đã làm... khi đã trải qua hoặc do con mắt của những người xung quanh nhìn về nó... Bởi thế, ta luôn trốn tránh,... luôn vùi mình thu nhỏ trong vỏ ốc mong manh, để rồi khi con sóng lớn... cuốn phăng đi cả một niềm tin xây bao lâu. Vì vậy, sẽ chẳng có chỗ cho sai lầm chàng trai nhé... hãy chấp nhận tất cả đến với mình, có thể là cố tình hay vô ý... Mọi thứ đều mang đến môt thông điệp... có thể là vui hay buồn. Nhưng hãy đón nhận với một tinh thần lạc quan và tích cực nhất nhé.

Chàng trai àh, cuộc sống vốn không chỉ quanh quẩn trên con đường phượt với sở thích thích xê dịch đâu nhé... vì nó chỉ là đam mê... chỉ là phục vụ cho cái ta của bản ngã... để tìm về giá trị của bản thân, của những lần tìm về những phương trời mới, những văn hoá và cả cõi mơ nào đó. Thế nhưng, nó lại là liều thuốc tinh thần cực tốt cho một tâm hồn mệt rã rời bởi đã quá thấm đau những mũi gai cuộc sống bon chen rồi... Để nạp cho mình lại một năng lượng bùng nổ, một sức sống mạnh mẽ và một tâm hồn cứng cáp hơn... Không có gì tốt hơn bằng việc ấy... 

Bởi, hãy cứ xê dịch đi... nó không phải là cuộc sống nhưng nó là liều thuốc xoa dịu nỗi đau mà cuộc sống mang lại... mang lại tinh thần và rèn luyện ý chí trong hành trình tiếp đón những khó khăn ở phía trước, chàng trai àh. 

Thông điệp cho chàng trai chỉ là... hãy xê dịch đi vì ở đó có tất cả! Đừng nghĩ cho quá nhiều  việc ở hiện tại nữa... 

Sài gòn trong cơn hoảng loạn của sự rối tung!

Không có nhận xét nào: