Trang

LETGO HOUSE..!





Và tôi ước - mỗi ngày  như mọi ngày hôm nay...
Ngồi bên em - ngắm thời gian trôi theo giọt sương bay...
Để lòng mình hoà theo nhịp đập con tim...
Để trái tim bồi hồi theo từng kỷ niệm qua...
Rồi vỡ oà ... theo tiếng gọi Ục ơi...


Tôi yêu lắm... giọt nắng ngày hôm nay...
Chói chang nhưng là giọt nắng ban mai...
Đượm tình yêu... ngọt mát anh nhớ về em...
Nụ cười ấy... cứ mãi theo  chân anh..
Vòng tay em... ôm  sát anh thật gần... 
Một vòng tay... như cầu vồng sau mưa...
Ánh  mắt em... sâu trong vàn nỗi nhớ...
Để trong anh... giờ là khoảng trời lặng...

Nhưng hôm nay - nỗi nhớ ấy đã không còn...
Không phải bởi...anh thôi nghĩ về em..
Mà đúng hơn cả... anh đã có niềm tin...
Anh tin điều mình làm... Chính sự thật hôm ấy....
Anh hiểu điều mình nghe... sự thật vẫn không đổi... 
Để mãi mãi hôm nay ... anh chọn một phong cách...
Phong cách quay lại và chấp nhận...
Phong cách nhìn thẳng và đón nhận
Phong cách thay đổi để đổi thay...
Anh sẽ chẳng còn gì... 
Ngoài hiện tại và cố gắng...

Sau này sẽ cân bằng... 
Khi đường phượt lẻ bóng..
Khi mọi thứ ghi trong sự cô độc..
Khi tất cả chỉ là quá khứ...
Và ta phải sống cho hiện tại...
Phải chăng... hiện tại mới là mãi mãi...
Letgo house..!

Yêu ngày hôm nay của saigon... Yêu một chút buồn... một chút lơ là của thời gian... để anh kịp nhận ra ... điều mãi mãi chính là hiện tại. Và khoảng thời gian từ đây sẽ là sửa chữa và thay đổi theo cách tốt hơn...
Chặng đường phía trước của con đường phượt sẽ được anh chuẩn bị chu đáo và sẽ tự tìm lại chính mình trên hành trình ấy... trên cung đường anh sẽ qua.. và khi quay lại... quá khứ sẽ được anh đóng lại...  Hành trình này sẽ được mang một cái tên: Kỷ Niệm.

# 09092015: Action .. .From: Saigon - Hue
# Check In: 4:00 AM  - Highlands.
# Expected: 25 days.
# Lines: QL13 - QL14 And comback QL1A - QL22 - QL28,

Good Luck to Me.

Không có nhận xét nào: